Sáng ngày 25/8/2020, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (KĐCLGD - ĐH Vinh) đã phối hợp với Trường Đại học Hòa Bình tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo trình độ đại học: Công nghệ thông tin, Tài chính - Ngân hàng, Thiết kế đồ họa của Nhà trường.

Tham dự bế mạc có TS. Trần Đình Quang - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐH Vinh, PGS.TS. Bùi Duy Cam - Trưởng đoàn cùng các thành viên của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài. Trường Đại học Hòa Bình có TS. Nguyễn Văn Ngữ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Tô Ngọc Hưng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Hội đồng trường, Ban Giám hiệu; các thành viên Hội đồng Tự đánh giá; lãnh đạo 03 khoa có chương trình được đánh giá; đại diện lãnh đạo các đơn vị; đại diện cán bộ, giảng viên, nhân viên và người học của Nhà trường.

            Tại buổi bế mạc, thay mặt Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, PGS.TS. Bùi Duy Cam đã trình bày báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát chính thức 03 chương trình đào tạo. Báo cáo tập trung vào việc đưa ra các khuyến nghị để lãnh đạo Nhà trường và các khoa đào tạo có chương trình được đánh giá thực hiện cải tiến, nâng cao chất lượng, khả năng vận hành linh hoạt của các chương trình đào tạo để phù hợp với xu thế giáo dục hiện nay, thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và đáp ứng nhu cầu của các bên liên quan.



PGS.TS. Bùi Duy Cam - Trưởng đoàn đánh giá ngoài trình bày báo cáo kết quả sơ bộ


            Phát biểu tại phiên bế mạc, TS. Trần Đình Quang - Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐH Vinh ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc tận tụy, trách nhiệm, công bằng của các thành viên Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ, kịp thời của các đơn vị Nhà trường trong việc cung cấp các tài liệu, thông tin, minh chứng phục vụ cho đợt khảo sát chính thức của Đoàn.

 


TS. Trần Đình Quang phát biểu tại phiên bế mạc


            Thay mặt tập thể lãnh đạo, người lao động và người học, PGS.TS. Tô Ngọc Hưng - Hiệu trưởng Nhà trường đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Trung tâm KĐCLGD - ĐH Vinh và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã làm việc chuyên nghiệp và tâm huyết, qua đó đưa ra những đánh giá sát thực, chính xác thực trạng hoạt động, ghi nhận những điểm mạnh Nhà trường đã đạt được và đặc biệt là chỉ ra những  điểm cần cải tiến; đưa ra những khuyến nghị có giá trị để Nhà trường và các đơn vị phụ trách chương trình đào tạo xây dựng kế hoạch, thực hiện các hoạt động để khắc phục các tồn tại, cải tiến liên tục chất lượng chương trình đào tạo.


PGS.TS. Tô Ngọc Hưng phát biểu 


            Kết thúc phiên bế mạc, Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐH Vinh, Trưởng đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và Hiệu trưởng Trường Đại học Hòa Bình đã ký Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo của Nhà trường.



Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐH Vinh, Trưởng đoàn ĐGN và Hiệu trưởng Nhà trường

ký Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức



Đoàn ĐGN chụp ảnh lưu niệm với cán bộ Nhà trường