Sáng ngày 10/3/2020, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (VCEA) phối hợp với Trường Đại hoc Hoa Lư tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại hoc Hoa Lư giai đoạn 2014 - 2019.

            Tham dự phiên bế mạc, về phía VCEA có TS. Trần Đình Quang - Giám đốc; đầy đủ các thành viên của Đoàn đánh giá ngoài: NGND. GS. TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn; ThS. Nguyễn Đình Huy - Thư ký; Các thành viên: PGS. TS. Bùi Duy Cam; PGS. TS. Nguyễn Hoa Du; PGS. TS. Nguyễn Thái An; TS. Nguyễn Thị Thu Hà. Giám sát viên của Đoàn: PGS. TS. Mai Văn Chung – Phó Giám đốc VCEA và ThS. Nguyễn Thị Minh.

            Về phía Trường Đại hoc Hoa Lư có TS. Vũ Văn Trường - Hiệu trưởng; Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức, đoàn thể; Hội đồng Tự đánh giá cùng đại diện cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường.





Đại biểu tham dự phiên bế mạc

            Nội dung chính của phiên bế mạc là phần trình bày báo cáo kết quả sơ bộ đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại hoc Hoa Lư của các chuyên gia. Báo cáo ghi nhận những thành tựu Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, từ đó đưa ra những khuyến nghị cải tiến, nâng cao chất lượng cho các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường để thực hiện hiệu quả sứ mạng, mục tiêu và chiến lược phát triển.





Đại diện Đoàn đánh giá ngoài trình bày báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá chất lượng HLU

             Phát biểu tại phiên bế mạc, TS. Trần Đình Quang đã chúc mừng Nhà trường đã hoàn thành hoạt động đánh giá ngoài, đồng thời cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ của Nhà trường trong việc cung cấp các thông tin, minh chứng cũng như công tác hậu cần trong thời gian Đoàn thực hiện nhiệm vụ tại Trường. Đồng chí Giám đốc VCEA gửi lời cảm ơn và đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc, công tâm, khoa học và đúng quy định của các chuyên gia trong Đoàn đánh giá ngoài.


TS. Trần Đình Quang - Giám đốc VCEA phát biểu tại phiên bế mạc

                Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên, học viên của Nhà trường, TS. Vũ Văn Trường đã cảm ơn và đánh giá cao sự công tâm, chuyên nghiệp của các chuyên gia Đoàn đánh giá ngoài trong quá trình làm việc tại Trường. Kết quả đánh giá của Đoàn đã phản ánh chính xác, trung thực các hoạt động của Nhà trường trong thời gian qua. Tập thể Nhà trường ghi nhận và tiếp thu những đánh giá và khuyến nghị của Đoàn, đồng thời khẳng định quyết tâm cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục bằng các kế hoạch và những hành động cụ thể, thiết thực, phù hợp sẽ được Nhà trường triển khai trong thời gian tới.


TS. Vũ Văn Trường - Hiệu trưởng HLU phát biểu

                Kết thúc phiên bế mạc là Lễ ký Biên bản hoàn thành Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại hoc Hoa Lư giữa VCEA, Đoàn đánh giá ngoài và Nhà trường.


Trưởng đoàn ĐGN, Giám đốc VCEA và Hiệu trưởng HLU ký biên bản hoàn thành khảo sát chính thức




Đoàn ĐGN chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo và cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường