Thực hiện kế hoạch kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục, sáng ngày 09 tháng 4 năm 2021, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (KĐCLGD-ĐHV) phối hợp với Trường Đại học Võ Trường Toản tổ chức Lễ khai mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài cơ sở giáo dục Nhà trường.

Tham dự phiên khai mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHV có PGS.TS. Mai Văn Chung - Phó Giám đốc đồng thời là Thư ký của Đoàn. Đoàn ĐGN có GS.TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn, các thành viên: PGS.TS. Bùi Duy Cam, PGS.TS. Nguyễn Hoa Du, PGS.TS. Nguyễn Thái An, PGS.TS. Nguyễn Thị Nhị.

Về phía trường Đại học Võ Trường Toản có TS. Phan Mạnh Tiến - Cố vấn Hội đồng trường; TS. Hoàng Kim Thoa - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Dương Đăng Khoa - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu; Hội đồng tự đánh giá; đại diện lãnh đạo các đơn vị, tổ chức, đoàn thể; đại diện cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của Nhà trường.

 


Đại biểu tham dự phiên khai mạc

 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Mai Văn Chung thông qua nguyên tắc làm việc của Đoàn, thống nhất nội dung chương trình thực hiện nhiệm vụ của Đoàn, đề nghị sự hợp tác từ phía Nhà trường trong việc cung cấp tài liệu, hồ sơ, minh chứng và hỗ trợ cho các hoạt động để Đoàn có đầy đủ cơ sở để đưa ra những nhận định, đánh giá khách quan và những khuyến nghị phù hợp, phục vụ cho sự cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục của Nhà trường.

 


PGS.TS. Mai Văn Chung phát biểu khai mạc đợt khảo sát chính thức

 

Chào mừng Đoàn đến làm việc tại Trường, TTND.PGS.TS.BS. Trương Văn Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường giới thiệu sơ lược về quá trình thành lập và phát triển của Trường Đại học Võ Trường Toản, điểm lại những dấu mốc quan trọng Nhà trường đã trải qua để có được như ngày hôm nay. Phó Hiệu trưởng Nhà trường cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để Đoàn triển khai hoạt động đánh giá ngoài tại Trường đồng thời mong muốn Đoàn đưa ra những nhận xét, đánh giá chính xác, khách quan với thực tế vận hành để Nhà trường phát huy những điểm mạnh, có biện pháp khắc phục những điểm tồn tại trong thời gian tới theo những khuyến nghị tâm huyết và giá trị của Đoàn. Đoàn cũng đã được nghe ThS.NCS. Lê Thị Kim Loan - Phó Hiệu trưởng trình bày tổng quan về Trường Đại học Võ Trường Toản.

 


TTND.PGS.TS.BS. Trương Văn Việt phát biểu chào mừng Đoàn ĐGN

 


ThS.NCS. Lê Thị Kim Loan giới thiệu tổng quan về Nhà trường

 


 

Đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài Trường Đại học Võ Trường Toản sẽ diễn ra từ ngày 09/4 đến 14/4/2021.