Sáng ngày 18/01/2019, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh và Trường Đại học FPT đã phối hợp tổ chức khai mạc Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học FPT giai đoạn 2013 - 2018.

            Tham dự buổi khai mạc có đầy đủ các thành viên Đoàn đánh giá ngoài: GS. TSKH. NGND. Bành Tiến Long - Trưởng đoàn; TS. Lê Huy Tùng - Thư ký; PGS. TS. Trần Thị Hà - Thành viên thường trực; GS. TSKH. Đặng Ứng Vận - Thành viên; PGS. TS. Bùi Duy Cam - Thành viên; PGS. TS. Ngô Đình Phương - Thành viên; TS. Nguyễn Thị Thu Hà - Thành viên. Về phía Lãnh đạo Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh có PGS. TS. Mai Văn Chung - Phó Giám đốc; ThS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc.

            Về phía Trường Đại học FPT có sự tham dự của TS. Lê Trường Tùng - Chủ tịch HĐQT; TS. Nguyễn Khắc Thành - Hiệu trưởng cùng các thầy, cô trong HĐQT, Ban Giám hiệu Nhà trường; các thành viên trong Hội đồng Tự đánh giá; các thầy, cô chủ nhiệm bộ môn; lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm, viện và đại diện sinh viên, học viên của Nhà trường.

            Tại buổi khai mạc, PGS. TS. Mai Văn Chung– Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHV nhấn mạnh: KĐCLGD là hoạt động quan trọng, giúp Nhà trường rà soát tổng thể các hoạt động để từ đó xây dựng kế hoạch cải tiến và nâng cao chất lượng các hoạt động của Nhà trường. Lãnh đạo Trung tâm đề nghị Đoàn chuyên gia ĐGN thực hiện các hoạt động đánh giá khách quan, trung thực, công bằng để đảm bảo tính xác thực nhất kết quả đánh giá. Đồng thời, Trung tâm cũng cam kết triển khai nhiệm vụ đúng quy định và quy trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo và mong nhận được sự ủng hộ hợp tác, hỗ trợ của Nhà trường đối với Đoàn ĐGN trong thời gian khảo sát chính thức tại Trường.

            Thay mặt Đoàn chuyên gia ĐGN, GS. TSKH. Bành Tiến Long-Trưởng đoàn đã nêu rõ phương châm làm việc của Đoàn là công tâm, công bằng, minh bạch và dựa vào minh chứng cụ thể nhằm làm nổi bật những điểm mạnh của Nhà trường, đồng thời Đoàn cũng sẽ đưa ra những khuyến nghị cần cải tiến chất lượng trong thời gian tới nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo để phù hợp với mục tiêu phát triển, tầm nhìn, sứ mạng mà nhà trường hướng tới.

            Phát biểu tại buổi khai mạc, TS. Lê Trường Tùng - Chủ tịch HĐQT Trường Đại học FPT đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của Trung tâm KĐCLGD - ĐHV đối với Nhà trường trong quá trình chuẩn bị vừa qua; thầy cũng gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe các chuyên gia Đoàn ĐGN, chúc Đoàn có đợt làm việc thành công để giúp Nhà trường có những định hướng cải tiến chất lượng đào tạo trong thời gian tới. Thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, TS. Lê Trường Tùng đã giới thiệu tổng quan về Trường Đại học FPT; quá trình tự đánh giá và công tác chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức của Đoàn ĐGN. Nhà trường cũng cam kết thực hiện tốt việc hợp tác, hỗ trợ Đoàn ĐGN trong thời gian khảo sát chính thức tại Trường để các hoạt động đánh giá xác thực với thực tế.

            Một số hình ảnh tại buổi khai mạc:

 

Các đại biểu tham dự buổi khai mạc

 

ThS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - Trường ĐH Vinh công bố Quyết định thành lập Đoàn đánh giá ngoài

 

PGS. TS. Mai Văn Chung - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - Trường ĐH Vinh phát biểu

 

GS. TSKH. NGND. Bành Tiến Long - Trưởng đoàn Đánh giá ngoài phát biểu tại buổi khai mạc

 

TS. Lê Trường Tùng - Chủ tịch HĐQT phát biểu và giới thiệu tổng quan về Nhà trường