Sáng ngày 19/3/2021, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (Trung tâm KĐCLGD - Trường ĐH Vinh) phối hợp với Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 02 chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Kế toán và Luật Kinh tế.

Tham dự khai mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD - Trường ĐH Vinh có PGS.TS. Mai Văn Chung -  Phó Giám đốc đồng thời là Thư ký Đoàn; Đoàn đánh giá ngoài (ĐGN) có PGS.TS. Bùi Duy Cam - Trưởng đoàn cùng các thành viên: PGS.TS. Nguyễn Hoa Du, TS. Nguyễn Thanh Sơn, TS. Đoàn Thị Quỳnh Anh, TS. Võ Sỹ Mạnh. Giám sát của Đoàn là ThS. Nguyễn Thị Minh.

Về phía Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh có TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; Lãnh đạo khoa có 02 chương trình đào tạo được đánh giá và thành viên Hội đồng Tự đánh giá; đại diện Lãnh đạo các đơn vị, tổ chức, đoàn thể; đại diện cán bộ, giảng viên, nhân viên của Nhà trường.

Phát biểu tại phiên khai mạc, PGS.TS. Mai Văn Chung nhấn mạnh việc tiếp tục đăng ký đánh giá ngoài 02 CTĐT thể hiện sự cam kết đảm bảo chất lượng của Nhà trường đối với xã hội, thể hiện tính tự chủ và trách nhiệm giải trình với các bên liên quan. Đồng chí Phó Giám đốc cũng cảm ơn sự hợp tác, chu đáo của cán bộ, nhân viên Nhà trường trong việc chuẩn bị các điều kiện phục vụ cho hoạt động của Đoàn.

 

PGS.TS. Mai Văn Chung - Phó GĐ Trung tâm KĐCLGD-ĐH Vinh phát biểu tại phiên khai mạc

 

Phát biểu tại phiên khai mạc, TS. Nguyễn Thanh Giang chào mừng Đoàn ĐGN đến với Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh để thực hiện nhiệm vụ nặng nề nhưng mang lại nhiều giá trị cho Nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về Nhà trường, những thành tựu đã đạt được và nêu lên những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí mong muốn, sau 05 ngày làm việc hiệu quả của Đoàn, Nhà trường sẽ nhận được những khuyến nghị quý giá để kịp thời đưa ra những giải pháp khắc phục vì sự phát triển bền vững và khẳng định thương hiệu của Nhà trường.

 

TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng UEF phát biểu chào mừng

 

Cũng tại phiên khai mạc, đại diện lãnh đạo các 02 khoa đã lần lượt trình bày tổng quan về các chương trình đào tạo được đánh giá và quá trình thực hiện hoạt động tự đánh giá.

Trong thời gian khảo sát chính thức tại Trường, đoàn chuyên gia ĐGN sẽ triển khai các hoạt động chuyên môn; nghiên cứu các tài liệu, hồ sơ, minh chứng; làm việc trực tiếp với cán bộ phụ trách các lĩnh vực; tiến hành phỏng vấn trực tuyến, phỏng vấn trực tiếp các bên liên quan; thăm quan, kiểm tra cơ sở vật chất để phục vụ cho công tác đánh giá chất lượng 02 chương trình đào tạo.

 

Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài

 

Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 02 chương trình đào tạo của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ ngày 19/3 đến 23/3/2021.