Triển khai kế hoạch năm học 2018 – 2019 và công văn số 15/KH-ĐHV ngày 02/4/2019 của Nhà trường, trong các ngày 20-21/4/2019, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh đã thực hiện tập huấn cho đội ngũ cán bộ thuộc mạng lưới đảm bảo chất lượng của Nhà trường. Trước đó, các học viên đã có 1 tuần tự nghiên cứu tài liệu liên quan nội dung chương trình bồi dưỡng.

Tham dự khai mạc đợt tập huấn có TS. Nguyễn Ngọc Hiền – UV Ban thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Đình Quang – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh; các giảng viên tham gia giảng dạy và toàn thể học viên là cán bộ thuộc mạng lưới đảm bảo chất lượng của Nhà trường.



TS. Nguyễn Ngọc Hiền - UV BTV Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phát biểu


Phát biểu khai mạc, TS. Nguyễn Ngọc Hiền nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đảm bảo chất lượng trong việc thực hiện tầm nhìn, sứ mạng, các giá trị cốt lõi cũng như kế hoạch chiến lược phát triển của Nhà trường. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh, Trung tâm Đảm bảo chất lượng và đội ngũ cán bộ phụ trách công tác đảm bảo chất lượng tại các đơn vị để mạng lưới Đảm bảo chất lượng của Nhà trường hoạt động hiệu quả và đúng quy định.

Sau đó, các giảng viên đã lên lớp với 6 chuyên đề nhằm giúp học viên vừa nắm vững lý thuyết, vừa có thể vận dụng vào thực tiễn công việc qua các bài thảo luận, thực hành.


Một số hình ảnh của đợt tập huấn



 

Các giảng viên trình bày bài giảng





Học viên tích cực trao đổi, chia sẻ ý kiến của mình 







Các nhóm hăng say thực hiện các bài tập thực hành dưới sự hướng dẫn của giảng viên



... và thay mặt nhóm trình bày kết quả



Giảng viên và học viên chụp ảnh lưu niệm