Sáng ngày 18/02/2022 Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (ĐGN) của Trung tâm Kiểm định chât lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (KĐCLGD-ĐHV) phối hợp với trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức buổi khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài 03 chương trình đào tạo trình độ Thạc sĩ các ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản lý Giáo dục, Công tác xã hội.

Tham dự buổi lễ, về phía Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Vinh và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài có GS.TSKH. Đặng Ứng Vận - Trưởng Đoàn; ThS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - Đại học Vinh – Thư ký, ThS Giản Hoàng Anh – giám sát viên, cùng các chuyên gia là thành viên đoàn ĐGN.

 

Toàn cảnh phiên khai mạc

Về phía Đại học Thủ Dầu Một có PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Quốc Cường - Hiệu trưởng cùng các thầy cô trong Hội đồng trường, Ban giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và thành viên Hội đồng tự đánh giá.

Thay mặt Trường Đại học Thủ Dầu Một phát biểu chào mừng, TS. Ngô Hồng Điệp – Phó Hiệu trưởng nhà Trường đã trân trọng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Trường Đại học Vinh và các quý chuyên gia về sự chấp thuận triển khai đánh giá 03 chương trình đào tạo của Nhà trường. Trường Đại học Thủ Dầu Một rất tin tưởng về sự công tâm và khách quan trong đánh giá của các chuyên gia có chuyên môn sâu và uy tín rất cao trong lĩnh vực công tác.

 

TS. Ngô Hồng Điệp – Phó Hiệu trưởng nhà Trường

Phát biểu khai mạc chương trình khảo sát chính thức, Th.S Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Trường Đại học Vinh cũng gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban giám hiệu và các thầy, cô Trường Đại học Thủ Dầu Một đã tin tưởng lựa chọn Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục Trường Đại học Vinh thực hiện khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo. Thay mặt cho đoàn chuyên gia đánh giá ngoài, Th.S Nguyễn Đình Huy khẳng định đoàn sẽ đánh giá một cách công tâm, khách quan, chỉ ra những ưu điểm cũng như những khuyến nghị để Trường Đại học Thủ Dầu Một có thể phát huy được thế mạnh vốn có.

 

ThS. Nguyễn Đình Huy,Phó giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Vinh phát biểu khai mạc buổi lễ

Tại buổi lễ, đại diện cho các Khoa có ngành đang được đánh giá ngoài (Quản trị Kinh doanh, Quản lý Giáo dục, Công tác xã hội) đã giới thiệu những thông tin cơ bản về Khoa, các chương trình đào tạo, đánh giá chất lượng chương trình đào tạo.

 

Đợt khảo sát chính thức sẽ diễn ra trong 05 ngày (từ ngày 18-22/02/2022). Sau lễ khai mạc, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài sẽ nghiên cứu hồ sơ minh chứng và làm việc với Lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo Trung tâm xét nghiêm, cán bộ phụ trách các mảng công việc cũng như tiến hành quan sát thực tế phòng học, phòng thực hành, phòng thí nghiệm, thư viện, cơ sở vật chất của Nhà trường và phỏng vấn các bên liên quan để có đánh giá khách quan, sát thực về chương trình đào tạo được kiểm định.