Sáng ngày 26/12/2020, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh phối hợp với Trường Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh (HUTECH) tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 03 chương trình đào tạo trình độ đại học: Kỹ thuật Xây dựng, Công nghệ Kỹ thuật Ô tô, Thiết kế thời trang của Nhà trường. Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài gồm 10 thành viên do PGS.TS. Bùi Duy Cam làm trưởng đoàn.

 

 

 

   

Ngay sau phiên khai mạc, Đoàn chuyên gia ĐGN đã tiếp cận, nghiên cứu hồ sơ, minh chứng; gặp gỡ, trao đổi với cán bộ phụ trách các lĩnh vực công tác; thực hiện phỏng vấn các bên liên quan; quan sát thực tế cơ sở vật chất, tìm hiểu điều kiện học tập, giảng dạy, nghiên cứu, làm việc của cán bộ, giảng viên, người học; làm việc với Ban Lãnh đạo Nhà trường và triển khai một số hoạt động khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau 05 ngày làm việc nghiêm túc, độc lập, khẩn trương và đúng quy định, sáng ngày 30/12/2020, buổi bế mạc đợt khảo sát chính thức đã được tổ chức. Trọng tâm của buổi bế mạc là phần trình bày báo cáo kết quả sơ bộ của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài. Báo cáo đã làm nổi bật những điểm sáng, những thành tựu mà HUTECH nói chung và 03 chương trình đào tạo nói riêng đã đã đạt được trong giai đoạn 05 năm vừa qua. Đồng thời, Đoàn chuyên gia cũng đã đưa ra những khuyến nghị, đề xuất cải tiến chất lượng những lĩnh vực còn tồn tại của Nhà trường và các chương trình đào tạo nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, tạo đà cho sự phát triển vững chắc bằng tiềm lực sẵn có của Nhà trường.