Ngày 19/9/2023, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài (Đoàn ĐGN) thuộc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (Trung tâm) đã thực hiện đợt khảo sát sơ bộ (đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục Trường Đại học Hòa Bình

Đến tham dự buổi khảo sát sơ bộ có TS. Nguyễn Đình Huy – Phó Giám đốc Trung tâm, Thư ký đoàn ĐGN; PGS. TS Phan Thị Thanh Hội - Thành viên; PGS. TS Nguyễn Thái An - thành viên; ThS. Giản Hoàng Anh - Giám sát viên và PGS.TS. Ngô Đình Phương - Trưởng đoàn tham dự online

Tiếp đón và làm việc với Đoàn chuyên gia ĐGN, về phía Trường Đại học Hòa Bình, có TS. Nguyễn Văn Ngữ - Chủ tịch Hội đồng trường; NGND. PGS. TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng TĐG; GS.TS. Đào Văn Đông, Phó hiệu trưởng thường trực; TS. Đào Hải, Phó hiệu trưởng; TS. Đỗ Tuấn Anh – Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng, Thư ký Hội đồng TĐG cùng các thành viên Hội đồng TĐG, các nhóm chuyên trách, đại diện các đoàn thể và các đơn vị của Trường Đại học Hòa Bình.

Một số hình ảnh trong ngày làm việc

Trong quá trình khảo sát sơ bộ đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục của Trường Đại học Hòa Bình, Đoàn Đánh giá ngoài (ĐGN) đã tiến hành một loạt các hoạt động kiểm tra sơ bộ. Các hoạt động này bao gồm việc xem xét các minh chứng về chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức và kiểm tra một số địa điểm đã được Nhà trường sắp xếp để phục vụ cho hoạt động này. Đồng thời, Đoàn ĐGN cũng đã đưa ra ý kiến về các phương án bố trí và sắp xếp vị trí làm việc, nhằm tối ưu hóa việc phục vụ cho đợt khảo sát và công tác kiểm định chất lượng sắp tới.

Trong buổi họp toàn thể, đại diện của Đoàn ĐGN đã trình bày kết quả nghiên cứu hồ sơ và thảo luận về kế hoạch cũng như các điều kiện chuẩn bị cho đợt khảo sát chính thức. Các nội dung bàn luận bao gồm việc xác định tài liệu và minh chứng cần bổ sung, quy định về số lượng và thành phần của các đối tượng được phỏng vấn, cũng như các đối tượng cần được quan sát và kiểm tra. Ngoài ra, cũng đã thảo luận về lịch trình cho đợt khảo sát chính thức và các công việc hậu cần đảm bảo sự thuận lợi cho quá trình khảo sát.

TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm

Trong buổi làm việc, TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Lãnh đạo Nhà trường vì đã đặt niềm tin vào Trung tâm để thực hiện đánh giá ngoài cho Nhà trường lần này. Ông cũng nhấn mạnh rằng cuộc khảo sát sơ bộ này có mục tiêu chính là tìm ra các điểm mạnh và hạn chế cần được khắc phục, nhằm giúp Nhà trường đạt được sự cải tiến đáng kể và hoàn thiện hồ sơ minh chứng để đáp ứng các yêu cầu của đợt khảo sát chính thức. Điều này sẽ đóng góp quan trọng vào việc nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường.

NGND. PGS. TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng TĐG

Phát biểu tại buổi khảo sát, NGND. PGS. TS. Tô Ngọc Hưng – Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng TĐG đã trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của Đoàn ĐGN, thời gian tới Nhà trường sẽ bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu mà Đoàn đã chỉ ra

Kết thúc phiên Khảo sát sơ bộ, lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Trường Đại học Hòa Bình đã ký Biên bản ghi nhớ hoàn thành khảo sát sơ bộ.