Ngày 20/3/2023, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt–Anh, Đại học Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh (Trung tâm) Đại tổ chức Khảo sát sơ bộ phục vụ Đánh giá ngoài (ĐGN) 03 chương trình đào tạo (CTĐT) ngành: Quản trị và Kinh doanh quốc tế, Khoa học và Kỹ thuật máy tính và Khoa học Y sinh.

Toàn cảnh

Tham dự Trực tiếp, về phía Đoàn ĐGN gồm có TS. Trần Đình Quang -  Giám đốc Trung tâm; TS. Phan Hùng Thư -  Thư kí đoàn cùng một số thành viên trong đoàn tham dự bằng hình thức trực tuyến.

Về phía Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt–Anh, Đại học Đà Nẵng có: PGS.TS. Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc ĐHĐN; TS. Nguyễn Thị Mỹ Hương - Viện trưởng cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng và các ban hữu quan của ĐHĐN (Tổ chức cán bộ, Đào tạo, Đảm bảo chất lượng giáo dục, Trung tâm Thông tin-Học liệu và Truyền thông); lãnh đạo Viện cùng các đơn vị phòng, tổ trực thuộc.

Đoàn đã có những bước khảo sát sơ bộ ban đầu để chuẩn bị cho bước khảo sát chính thức như: tham quan cơ sở vật chất; kiểm tra sơ bộ hồ sơ minh chứng; kiểm tra các điều kiện phòng họp, phòng phỏng vấn …

TS. Trần Đình Quang -  Giám đốc Trung tâm

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Đình Quang đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Viện đã tin tưởng, lựa chọn Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh là đơn vị thực hiện Đánh giá ngoài cho Viện lần này. TS. Trần Đình Quang đánh giá cao sự chuẩn bị của Viện, đặc biệt là đối với báo cáo TĐG, các minh chứng phục vụ ĐGN và mong muốn Viện và các đơn vị tích cực phối hợp, hỗ trợ để Đoàn ĐGN hoàn thành tốt chương trình khảo sát sơ bộ phục vụ ĐGN 03 CTĐT của Viện. Kết quả khảo sát sơ bộ là cơ sở giúp cho Viện tiếp tục thực hiện tốt công tác chuẩn bị cho khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài chất lượng 03 CTĐT. 

PGS.TS. Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc ĐHĐN

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS. Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc ĐHĐN ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Viện VNUK trong công tác đảm bảo chất lượng và kiểm định các CTĐT đồng thời trân trọng cảm ơn Đoàn khảo sát cũng như Trung tâm đã quan tâm, tạo điều kiện tham gia đánh giá ngoài các CTĐT của Viện VNUK, qua đó giúp cho cơ sở đào tạo nhận diện rõ những điểm mạnh, hạn chế, từ đó tiếp tục không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng tốt nhất nhu cầu, lợi ích của các bên liên quan, trọng tâm hướng về người học.

Kế thúc buổi khảo sát các bên đã thống nhất và ký Biên bản ghi nhớ sau khảo sát sơ bộ phục vụ.