Ngày 14/5/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận KĐCLGD 04 chương trình đào tạo (CTĐT) cho Trường Đại học Kinh tế Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh gồm: Quản trị nhân lực, Quan hệ công chúng, Kinh doanh quốc tế và Quản trị khách sạn.

Tham dự chương trình có ông Lê Mỹ Phong – Phó Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng – Bộ GD-ĐT, ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Phòng kiểm định chất lượng giáo dục – Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD-ĐT, ông Nguyễn Hoàng Hưng – Phó Ban thi đua – khen thưởng, UBND TP.HCM, ông Lê Hoài Nam – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT TP.HCM

Về phía Trung tâm có PGS.TS. Mai Văn Chung – Thư kí Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh.

Về phía Trường ĐH Kinh tế Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh có đại diện Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và sinh viên theo dõi.

PGS.TS. Mai Văn Chung

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Mai Văn Chung - Thư kí Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã chúc mừng Nhà trường và các Khoa có CTĐT đã được kiểm định và nhận được nhận Giấy chứng nhận, PGS.TS. Mai Văn Chung cũng đã cảm ơn toàn thể Nhà trường đã phối hợp, hợp tác có hiệu quả trong các hoạt động đánh giá ngoài nói riêng cũng như các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nói chung thời gian qua và đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường đã đạt được.

TS. Nguyễn Thanh Giang

Cũng tại buổi lễ TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu chia sẻ về những kết quả mà Nhà trường đã đạt được.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Mai Văn Chung đã trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục 04 CTĐT và tặng hoa cho Lãnh đạo Trường và các Trưởng khoa có chương trình đạo tạo được cấp Giấy chứng nhận.