Ngày 16/5/2022, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh (Trung tâm) tổ chức lễ Bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài đối với 04 chương trình đào tạo trình độ đại học của nhà trường, gồm: Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ Anh và Kế toán.

Tham dự phiên bế mạc có TS. Trần Đình Quang – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh, Thành viên Thường trực Đoàn; GS.TS Nguyễn Quang Dong – Trưởng Đoàn; TS. Phan Hùng Thư – Thư kí Đoàn; TS. Trần Ái Cầm – Thành viên Đoàn; ThS. Nguyễn Thị Minh – Giám sát Đoàn cùng các thành viên trong Đoàn đánh giá ngoài.

Về phía Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An có PGS. TS. Lê Đình Tuấn – Hiệu trưởng; Ông Dương Quốc Xuân – Chủ tịch Hội đồng tư vấn; Các thành viên trong Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Hội đồng Tự đánh giá, quý thầy/cô lãnh đạo khoa phụ trách 4 chương trình đào tạo cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường.

Đợt khảo sát chính thức 04 CTĐT đã trải qua 05 làm việc ngày từ ngày 12/5/2022 đến ngày 16/05/2022 tại Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, gồm các hoạt động: khảo sát ý kiến của các bên liên quan; kiểm tra, khảo sát cơ sở vật chất phục vụ cho các chương trình đào tạo như: thư viện, phòng tư liệu, phòng thực hành, phòng học, sân bãi phục vụ đào tạo, ký túc xá; nghiên cứu hồ sơ minh chứng và các tài liệu liên quan; phỏng vấn và thảo luận với các nhóm đối tượng có liên quan bên trong và bên ngoài trường; làm việc trực tiếp và trực tuyến với cán bộ phụ trách chuyên môn tại các đơn vị chức năng và các Khoa phụ trách CTĐT được đánh giá.

TS. Nguyễn Duy Mộng Hà – Thành viên Đoàn

PGS.TS Phạm Văn Quyết – Thành viên Đoàn

Tại phiên bế mạc, GS.TS Nguyễn Quang Dong – Trưởng đoàn cùng các thành viên đoàn đã báo cáo sơ bộ kết quả khảo sát, đưa ra các khuyến nghị chi tiết cho từng tiêu chuẩn và khuyến nghị chung cho 04 CTĐT để Trường và các Khoa xây dựng kế hoạch và giải pháp cải tiến chất lượng CTĐT cũng như tham khảo cho định hướng phát triển của Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An trong giai đoạn tiếp theo.

PGS. TS Lê Đình Tuấn - Hiệu trưởng Nhà trường

Tại phiên bế mạc, PGS.TS Lê Đình Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn đánh giá ngoài với sự chuyên nghiệp trong chuyên môn và tinh thần nghiêm túc, tận tâm, khách quan, công bằng. Đoàn đã cung cấp những thông tin chính xác, có giá trị trong báo cáo và những khuyến nghị rất hữu ích, thiết thực đối với Trường, giúp Trường nhận ra những điểm mạnh, những tồn tại cần cải tiến và nâng cao chất lượng. Đây là những kinh nghiệm quý báu không chỉ đối với 04 Khoa có CTĐT được đánh giá mà còn có ý nghĩa to lớn đối với Nhà trường nói chung và đối với các phòng/khoa/trung tâm khác trực thuộc Trường nói riêng

TS. Trần Đình Quang – Giám đốc Trung tâm

Đại diện Trung tâm, TS. Trần Đình Quang – Giám đốc Trung tâm gửi lời cảm ơn tới Nhà trường, các Khoa, các phòng/ban/trung tâm khác đã phối hợp với Đoàn đánh giá ngoài hiệu quả, nhanh chóng và kịp thời và bày tỏ thiện ý mong muốn tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa Trường và Trung tâm trong lĩnh vực bảo đảm và kiểm định chất lượng giáo dục trong những giai đoạn đánh giá tiếp theo.

Cuối phiên bế mạc, Đoàn đánh giá ngoài, Trường Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An và Trung tâm KĐCLGD – Trường Đại học Vinh đã cùng nhau ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 04 CTĐT trình độ đại học.