Chiều 25/02/2022, Đại học Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Vinh tổ chức Lễ Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 02 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ các ngành: Văn học Việt Nam và Ngôn ngữ Anh

Tham dự buổi lễ, về phía Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Vinh và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài có GS.TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng Đoàn; ThS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc TT KĐCLGD - Đại học Vinh, ThS Giản Hoàng Anh – Giám sát Đoàn cùng các chuyên gia trong đoàn ĐGN.

Về phía Đại học Thủ Dầu Một có PGS.TS Nguyễn Văn Hiệp – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Ngô Hồng Điệp – Phó Hiệu trưởng, cùng các thành viên Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và các thành viên Hội đồng tự đánh giá của 2 CTĐT

Qua quá trình 5 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm và hiệu quả, Đoàn chuyên gia ĐGN do GS.TSKG. Trưởng đoàn cùng các thành viên đã thực hiện các hoạt động chuyên môn gồm nghiên cứu tài liệu, hồ sơ, minh chứng; quan sát cơ sở vật chất, điều kiện làm việc, giảng dạy, nghiên cứu, học tập, sinh hoạt của cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên Nhà trường; vận hành thử các phần mềm phục vụ quản lý, điều hành; kiểm tra các thiết bị, dụng cụ phục vụ thực hành thí nghiệm; phỏng vấn thu thập ý kiến các bên liên quan; làm việc với lãnh đạo Nhà trường, hội đồng tự đánh giá.

 

GS.TSKH Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn ĐGN

 

TS Nguyễn Duy Mộng Hà

Đoàn ĐGN đã trình bày báo cáo kết quả sơ bộ đánh giá chất lượng giáo dục Đại học Thủ Dầu Một tại buổi bế mạc đợt khảo sát chính thức diễn ra vào ngày 25/02/2022. Báo cáo đã ghi nhận những thành quả của tập thể cán bộ và người học Nhà trường đã đạt được trong những năm qua; ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thầy và trò để Nhà trường có được những bước phát triển như hiện nay. Quan trọng hơn, vấn đề được mong đợi của báo cáo chính là những điểm tồn tại cần khắc phục của Nhà trường mà Đoàn ĐGN đã chỉ ra, đồng thời, với mong muốn những hoạt động của Trường ngày càng phát huy được những thế mạnh và từng bước loại bỏ được những hạn chế, Đoàn ĐGN đã đưa ra những khuyến nghị có giá trị, phù hợp với định hướng phát triển của Nhà trường và đúng quy định hiện hành.

 

ThS Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc TT KĐCLGD - trường ĐH Vinh

ThS. Nguyễn Đình Huy – Phó giám đốc TT  đã ghi nhận và gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên của Học viện đã phối hợp chặt chẽ với Đoàn chuyên gia khảo sát phục vụ đánh giá ngoài trong suốt thời gian Đoàn khảo sát chính thức tại Nhà trường. Nhà trường đã tạo thuận lợi tốt nhất để các chuyên gia đánh giá ngoài thực hiện các hoạt động khảo sát, đảm bảo hoạt động đánh giá, khảo sát được chính xác, trung thực, khách quan, dựa trên các minh chứng và đúng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Vinh.

 

TS. Ngô Hồng Điệp – Phó Hiệu trưởng

Thay mặt cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động, học viên và sinh viên Học viện, TS. Ngô Hồng Điệp – Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã làm việc rất khẩn trương, khách quan, minh bạch, chất lượng, hiệu quả. Đoàn đã phân tích những điểm mạnh, điểm yếu và có những khuyến nghị để Nhà trường cải tiến, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động.

 

Kết thúc Lễ Bế mạc, PGS.TS. Nguyễn Văn Hiệp –  Chủ tịch Hội đồng trường và ThS Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Vinh; GS.TSKH Đặng Ứng Vận - Trưởng đoàn đánh giá ngoài đã ký kết Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 02 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Đại học Thủ Dầu Một.