Ngày 29/12/2022, Trường Đại học Hoa Lư phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Vinh tổ chức Lễ Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 02 CTĐT: Giáo dục Tiểu học và Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Hoa Lư

Tham dự buổi khai mạc có các thành viên của Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài gồm: GS.TS. Nguyễn Quang Dong – Trưởng Đoàn Đánh giá ngoài; TS Nguyễn Đình Huy - Phó giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh; ThS. Giản Hoàng Anh - Giám sát đoàn cùng các thành viên của Đoàn ĐGN.

Về phía Trường Đại học Hoa Lư có TS. Vũ Văn Trường - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; trưởng các đơn vị, đoàn thể, các thành viên Hội đồng tự đánh giá, Ban thư ký, các nhóm chuyên trách và cán bộ, giảng viên, sinh viên của hai khoa Sư phạm Tiểu học - Mầm non và Kinh tế.

Qua quá trình 04 ngày (từ ngày 26 đến hết ngày 29 tháng 12 năm 2022) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm và hiệu quả, Đoàn chuyên gia ĐGN do GS.TS. Nguyễn Quang Dong làm Trưởng đoàn cùng các thành viên đã thực hiện các hoạt động chuyên môn gồm nghiên cứu tài liệu, hồ sơ, minh chứng; quan sát cơ sở vật chất, điều kiện làm việc, giảng dạy, nghiên cứu, học tập, sinh hoạt của cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên Nhà trường; vận hành thử các phần mềm phục vụ quản lý, điều hành; kiểm tra các thiết bị, dụng cụ phục vụ thực hành thí nghiệm; phỏng vấn thu thập ý kiến các bên liên quan bằng hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến; làm việc với lãnh đạo Nhà trường, hội đồng tự đánh giá.

GS.TS. Nguyễn Quang Dong – Trưởng Đoàn ĐGN

TS. Ngô Hải Chi – Thành viên Đoàn ĐGN

PGS.TS. Lê Đức Giang – Thành viên thường trực Đoàn ĐGN

Đoàn ĐGN đã trình bày báo cáo kết quả sơ bộ đánh giá chất lượng 02 CTĐT của Trường Đại học Hoa Lư tại buổi bế mạc đợt khảo sát chính thức. Báo cáo đã ghi nhận những thành quả của tập thể cán bộ và người học Nhà trường đã đạt được trong những năm qua; ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thầy và trò để Nhà trường có được những bước phát triển như hiện nay. Quan trọng hơn, vấn đề được mong đợi của báo cáo chính là những điểm tồn tại cần khắc phục của Nhà trường mà Đoàn ĐGN đã chỉ ra, đồng thời, với mong muốn những hoạt động của Trường ngày càng phát huy được những thế mạnh và từng bước loại bỏ được những hạn chế, Đoàn ĐGN đã đưa ra những khuyến nghị có giá trị, phù hợp với định hướng phát triển của Nhà trường và đúng quy định hiện hành.

 

TS. Nguyễn Đình Huy -  Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHV

Phát biểu tại buổi lễ TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHV gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên của Học viện đã phối hợp chặt chẽ với Đoàn chuyên gia khảo sát phục vụ đánh giá ngoài trong suốt thời gian Đoàn khảo sát chính thức tại Nhà trường. Nhà trường đã tạo thuận lợi tốt nhất để các chuyên gia đánh giá ngoài thực hiện các hoạt động khảo sát, đảm bảo hoạt động đánh giá, khảo sát được chính xác, trung thực, khách quan, dựa trên các minh chứng và đúng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Vinh.

TS. Vũ Văn Trường - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

Phát biểu tại buổi bế mạc, TS. Vũ Văn Trường - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã trân trọng cảm ơn và tiếp thu các khuyến nghị của Đoàn chuyên gia Đánh giá ngoài đã đưa ra. Hiệu trưởng cũng bày tỏ lời cảm ơn Trung tâm Kiểm định chất lượng - Trường Đại học Vinh đã phối hợp, giúp đỡ Nhà trường trong suốt quá trình chuẩn bị và triển khai hoạt động tự đánh giá và đánh giá ngoài chương trình đào tạo.

Kết thúc Lễ Bế mạc, TS. Vũ Văn Trường - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Vinh và GS.TS. Nguyễn Quang Dong - Trưởng đoàn đánh giá ngoài đã ký kết Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 02 CTĐT theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại Trường Đại học Hoa Lư.