Ngày 18/02/2023, Trường Đại học Ngoại ngữ -  Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh tổ chức Lễ Bế mạc cho đợt khảo sát chính thức phục vụ đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo trình Đại học ngành: Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Pháp.

 

Tham dự lễ bế mạc, về phía Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh có: TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh; GS. TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng đoàn; PGS.TS. Nguyễn Thái An - Thành viên Đoàn; ThS. Giản Hoàng Anh - Giám sát Đoàn cùng các thành viên Của Đoàn đánh giá ngoài.

Về phía nhà trường có: TS. Đỗ Tuấn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lâm Quang Đông - Phó hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các khoa có chương trình kiểm định; các thành viên trong Hội đồng Tự đánh giá; đại diện các phòng, ban và các đơn vị chức năng.

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn ĐGN

Qua quá trình 05 ngày làm việc, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã tiến hành khảo sát, nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, phỏng vấn các nhà tuyển dụng; cựu người học; người học; Lãnh đạo Nhà trường; Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, khoa, bộ môn, trung tâm, các phòng, ban chức năng, đại diện giảng viên; thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan; thẩm định tình hình việc làm của  sinh viên tốt nghiệp; quan sát cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, phòng thực hành và phòng, ban của 04 CTĐT tại Trường Đại học Ngoại ngữ -  Đại học Quốc gia Hà Nội để xác thực các thông tin trong báo cáo tự đánh giá của Nhà trường, từ đó đưa ra các khuyến nghị giúp cải tiến và nâng cao chất lượng CTĐT của Nhà trường.

GS.TSKH. Đặng Ứng Vận, Trưởng Đoàn ĐGN, Trưởng đoàn

TS. Nguyễn Duy Mộng Hà – Thành viên Đoàn

Đoàn ĐGN đã trình bày báo cáo kết quả sơ bộ đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Ngoại ngữ -  Đại học Quốc gia Hà Nội tại buổi bế mạc đợt khảo sát chính thức. Các vấn đề được mong đợi của báo cáo chính là những điểm tồn tại cần khắc phục của Nhà trường mà Đoàn ĐGN đã chỉ ra, đồng thời, với mong muốn những hoạt động của Trường ngày càng phát huy được những thế mạnh và từng bước loại bỏ được những hạn chế, Đoàn ĐGN đã đưa ra những khuyến nghị có giá trị, phù hợp với định hướng phát triển của Nhà trường và đúng quy định hiện hành. Báo cáo cũng đã ghi nhận những thành quả của tập thể cán bộ và người học Nhà trường đã đạt được trong những năm qua; ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức của thầy và trò để Nhà trường có được những bước phát triển như hiện nay

TS. Đỗ Tuấn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường Nhà trường phát biểu

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, TS. Đỗ Tuấn Minh - Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn đến Đoàn đánh giá vì đã làm việc chuyên nghiệp, công tâm, khách quan và trách nhiệm giúp Nhà trường hoàn thành đánh giá 04 CTĐT lần này. TS cũng khẳng định sẽ tiếp thu những kiến nghị đến từ phía đoàn đánh giá và nhấn mạnh rất nhiều kiến nghị trong số đó đã gợi mở thêm những đường hướng mới trong các hoạt động sắp tới của Nhà trường.

TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh

Cũng trong khuôn khổ Lễ bế mạc, TS. Nguyễn Đình HuyPhó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã gửi lời cảm ơn đến Nhà trường và đặc biệt là các thầy cô thuộc 04 chương trình đào tạo ngành đã hỗ trợ đầy trách nhiệm cho Đoàn trong đợt khảo sát chính thức này.

Kết thúc phiên bế mạc, Trường Đại học Ngoại ngữ -  Đại học Quốc gia Hà Nội và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã ký kết Biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng chương trình đào tạo trình độ Đại học.