Bế mạc khảo sát chính thức đánh giá chất lượng CSGD Trường Đại học Phú Xuân

Sáng ngày 16/3/2022, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh thành lập, đã tiến hành lễ Bế mạc đợt khảo sát chính thức phục vụ Đánh giá ngoài Cơ sở giáo dục Trường Đại học Đại học Phú Xuân

 

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ, về phía Đoàn đánh giá ngoài có GS.TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng đoàn;  TS. Trần Đình Quang, Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh, Thư ký đoàn; TS. Phan Hùng Thư, Thành viên Đoàn; ThS. Nguyễn Thị Thanh – Giám sát Đoàn cùng các thành viên trong đoàn ĐGN.

Về phía Nhà trường có TS. Đàm Quang Minh, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Hồ Thị Hạnh Tiên, Hiệu trưởng Nhà trường và các thành viên trong Hội đồng Trường, Ban giám hiệu, Hội đồng tự đánh giá, đại diện các Khoa, Trung tâm, Phòng ban của Nhà trường.

Qua quá trình 06 ngày làm việc , Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài đã tiến hành khảo sát, nghiên cứu các hồ sơ minh chứng, phỏng vấn các nhà tuyển dụng; cựu người học; người học; Lãnh đạo Nhà trường; Lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, khoa, bộ môn, trung tâm, các phòng ban chức năng, đại diện giảng viên; thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan; điện thoại thẩm định tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp; quan sát cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, phòng thực hành và phòng ban của Trường Đại học Phú Xuân.

 

TS. Trần Đình Quang giám đốc Trung tâm KĐCLGD – ĐHV

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Đình Quang giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHV gửi lời cảm ơn tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên, sinh viên của Học viện đã phối hợp chặt chẽ với Đoàn chuyên gia khảo sát phục vụ đánh giá ngoài trong suốt thời gian Đoàn khảo sát chính thức tại Nhà trường. Nhà trường đã tạo thuận lợi tốt nhất để các chuyên gia đánh giá ngoài thực hiện các hoạt động khảo sát, đảm bảo hoạt động đánh giá, khảo sát được chính xác, trung thực, khách quan, dựa trên các minh chứng và đúng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Vinh.

 

GS.TSKH. Đặng Ứng Vận – Trưởng đoàn

 

TS. Trần Ái Cầm – Thành viên Đoàn

Tại Lễ bế mạc đợt các chuyên gia trong Đoàn đánh giá ngoài đã trình bày Báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá chất lượng CSGD của Trường Đại học Phú Xuân. Báo cáo của Đoàn ĐGN đã nêu rõ những điểm mạnh và tồn tại của Nhà trường và đồng thời đưa ra các khuyến nghị để Nhà trường phát huy những điểm mạnh và khắc phục những tồn tại với mục đích không ngừng cải tiến chất lượng đào tạo của Nhà trường.

 

TS. Đàm Quang Minh, Chủ tịch Hội đồng Trường

Tiếp thu các khuyến nghị của Đoàn chuyên gia ĐGN trong Báo cáo sơ bộ kết quả đánh giá chất lượng của Trường Đại học Phú Xuân , TS. Đàm Quang Minh, Chủ tịch Hội đồng Trường đã khẳng định Nhà trường sẽ có những kế hoạch và giải pháp cụ thể, khả thi để triển khai thực hiện các khuyến nghị của Đoàn chuyên gia ĐGN.

 

 

 

Kết thúc phiên bế mạc, đại diện Trường Đại học Phú Xuân, Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài và Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức.