Thực hiện Kế hoạch số 105/KH-ĐHV ngày 14/11/2022 của Hiệu trưởng Nhà trường, ngày 12/12/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức (CBVC) và duyệt kế hoạch năm học 2022 tại phòng họp tầng 6 Nhà Điều hành – Trường Đại Học Vinh. Tham dự Hội nghị có đầy đủ cán bộ, viên chức của Trung tâm. GS.TS. Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng Nhà trường tham dự và chỉ đạo Hội nghị; Cùng tham dự có đại diện các đơn vị: Công đoàn Trường, phòng Hành chính Tổng hợp, Kế hoạch Tài chính.

TS. Phan Hùng Thư

TS. Phan Hùng Thư phát biểu Khai mạc chương trình, giới thiệu đại biểu, giới thiệu chủ trì Hội nghị và thư kí và thông qua chương trình Hội nghị.

Trong năm học 2021 – 2022 Trung tâm vẫn luôn nhận được sự quan tâm của các Trường đại học trong cả nước; đặc biệt là cán bộ, viên chức của Trung tâm Kiểm định chất lượng luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Vinh; cơ sở vật chất, trang thiết bị được cung cấp cơ bản đầy đủ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ phân công công tác. Trung tâm luôn nhận được sự uy tín, phối hợp, giúp đỡ hiệu quả của các đơn vị đối tác. Hiện tại Trung tâm có 10 cán bộ, viên chức và đa số đã tham gia các hoạt động chuyên môn như làm thư kí, giám sát viên các đoàn đánh giá ngoài; thực hiện tư vấn tự đánh giá, bồi dưỡng công tác đảm bảo chất lượng cho các cơ sở giáo dục.

Trong công tác chuyên môn, ngoài hoàn thành xuất sắc các công việc theo chức năng nhiệm vụ, Trung tâm cũng đã tham gia nhiều hoạt động của Trường Đại học Vinh, góp phần cùng với Nhà trường hoàn thành thắng lợi năm học 2021 – 2022.


TS. Trần Đình Quang, Giám đốc trung tâm

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, GS.TS. Nguyễn Huy Bằng – Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh đã đánh giá cao vai trò của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục. Đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh một số trọng tâm công tác của Trung tâm trong năm học mới và đề nghị cán bộ viên chức của Trung tâm cần phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, mặt ưu điểm tích cực, khắc phục những mặt còn hạn chế để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường trong giai đoạn mới và mong muốn trung tâm tiếp tục tư vấn cho Nhà trường công tác xếp hạng để hướng đến top 500 Trường Đại học hàng đầu Châu Á. Trung tâm cần quan tâm hơn nữa sự kết nối phối hợp với Trung tâm nước ngoài  để có sự giao thoa hợp tác quốc tế.

GS.TS Nguyễn Huy Bằng, Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu ý kiến tại hội nghị