Tiếp nối chuỗi sự kiện thuộc hoạt động đảm bảo chất lượng, kiểm định chất lượng giáo dục nhằm không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường, sáng ngày 06/3/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (KĐCLGD-ĐHV) đã phối hợp với Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức khảo sát sơ bộ phục vụ đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Quản lý Nhà nước, Quản lý Công nghiệp, Ngôn ngữ Trung Quốc và Quản lý Đất đai.

        ThS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHV, Thư ký Đoàn ĐGN, TS. Đào Hải - Trưởng đoàn, TS. Trần Thanh Vũ - Thành viên đã tiến hành kiểm tra mức độ đáp ứng về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập, nghiên cứu, sinh hoạt của cán bộ, giảng viên và người học của Nhà trường.

        Ngay sau đó, Đoàn đã thực hiện kiểm tra sơ bộ hồ sơ, tài liệu, thông tin, minh chứng của 04 chương trình đào tạo; xác định mức độ sẵn sàng, tính đầy đủ và độ tin cậy của hệ thống minh chứng phục vụ cho hoạt động khảo sát chính thức.

 

Đoàn kiểm tra sơ bộ cơ sở vật chất, hồ sơ, minh chứng phục vụ ĐGN

 

        Trước khi kết thúc khảo sát sơ bộ, Đoàn đã có phiên làm việc với Lãnh đạo Nhà trường, Hội đồng tự đánh giá, Lãnh đạo các khoa phụ trách chương trình và đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan. Chủ trì phiên họp của phía Nhà trường là PGS.TS. Nguyễn Văn Hiệp - Chủ tịch Hội đồng trường. Tại buổi làm việc, Đoàn đã thông báo kết quả nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá của 04 chương trình đào tạo, trao đổi những yêu cầu của Đoàn về việc hoàn thiện báo cáo tự đánh giá, bổ sung minh chứng, thống kê tổng hợp số liệu phục vụ cho hoạt động khảo sát chính thức. Đoàn ĐGN và Nhà trường cũng đã thống nhất về số lượng, thành phần các đối tượng phỏng vấn, đảm bảo đáp ứng quy định và phù hợp với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh tại các địa phương. Đoàn ĐGN cũng đã trao đổi với Nhà trường về các địa điểm cần được quan sát, kiểm tra phục vụ cho việc đưa ra những đánh giá, nhận định chính xác, khách quan về các hoạt động đào tạo, nghiên cứu của Nhà trường; thảo luận về công tác chuẩn bị hậu cần, hỗ trợ Đoàn trong thời gian Đoàn thực hiện nhiệm vụ tại Trường.

ThS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHV, Thư ký Đoàn ĐGN

phát biểu tại buổi làm việc

 

TS. Đào Hải - Trưởng đoàn ĐGN thông báo kết quả nghiên cứu hồ sơ tự đánh giá và trao đổi tại phiên làm việc

 

PGS.TS. Nguyễn Văn Hiệp - Chủ tịch Hội đồng trường trao đổi, thảo luận với Đoàn ĐGN tại phiên làm việc

 

Toàn cảnh phiên làm việc

 

            Kết thúc phiên họp là Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ sau khảo sát sơ bộ của Đoàn đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo. ThS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD-ĐHV, TS. Đào Hải - Trưởng đoàn ĐGN và PGS.TS. Nguyễn Văn Hiệp - Chủ tịch Hội đồng trường thực hiện ký kết.

 

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ sau khảo sát sơ bộ

 

            Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 04 chương trình đào tạo trình độ đại học của Trường ĐH Thủ Dầu Một sẽ diễn ra từ ngày 18-22/3/2022. Trước đó, Trung tâm KĐCLGD-Trường ĐH Vinh đã tổ chức thực hiện kiểm định chất lượng 05 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ của Nhà trường, góp phần hỗ trợ Nhà trường phát huy những điểm mạnh; khắc phục những tồn tại, hạn chế; không ngừng cải tiến chất lượng để thực hiện sứ mệnh, khát vọng phát triển Nhà trường của tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và người học.