Ngày 08/11/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh (Trung tâm) đã công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận KĐCL giáo dục cho 02 Chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - kỹ thuật Bình Dương. Buổi lễ được tổ chức tại hội trường của Nhà trường.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ về phía Trung tâm có TS. Trần Đình Quang - Giám đốc Trung tâm; ThS. Nguyễn Thị Thanh - Trưởng phòng Hành chính - Dịch vụ.

Về phía Trường ĐH Kinh tế - kỹ thuật Bình Dương có Bà Bùi Thị Vân Anh – Thành viên HĐQT Tập đoàn Giáo dục Văn Lang; TS. Nguyễn Đắc Tâm – Chủ tịch Hội đồng sáng lập Trường ĐH Văn Lang, Viện trưởng Viện di sản Văn Lang; TS. Nguyễn Thị Thu Hà – Hiệu trưởng, Thành viên Hội đồng trường BETU; TS. Võ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực Trường ĐH Văn Lang, Thành viên Hội đồng trường BETU; PGS.TS. Nguyễn Quốc Ý – Phó Hiệu trưởng BETU; Đ/c Phan Thanh Nhạn – Phó Bí thư Đảng ủy BETU; TS. Trần Đình Quang - Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh; lãnh đạo, trưởng phó các đơn vị của Trường ĐH Văn Lang và BETU cùng toàn thể sinh viên của Nhà trường.

ThS. Nguyễn Thị Thanh đại diện Trung tâm KĐCLGD – Trường Đại học Vinh

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thanh đại diện Trung tâm KĐCLGD – Trường Đại học Vinh đã công bố Quyết định cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cho 02 CTĐT với kết quả tỉ lệ số tiêu chí đạt yêu cầu như sau:

- Ngành kế toán: 86%

- Ngành Quản trị kinh doanh: 88%

Kết quả kiểm định có giá trị trong vòng 05 năm, từ ngày 28/10/2022 đến ngày 28/10/2027.

TS. Trần Đình Quang

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Đình Quang cho biết Kiểm định chất lượng là một cơ chế quan trọng để đảm bảo chất lượng giáo dục, giúp Nhà trường có giải pháp cụ thể để cải tiến, nâng cao chất lượng quản trị, điều hành, đảm bảo chất lượng các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng; chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục là động lực và cũng là thách thức để tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên, nhân viên và người học của Trường Đại học Kinh tế - kỹ thuật Bình Dương tiếp tục nỗ lực để giữ vững và nâng cao hơn nữa chất lượng, uy tín và thương hiệu của Nhà trường, đồng thời bày tỏ hy vọng Trường tiếp tục có các bước phát triển mới, khẳng định uy tín trên cơ sở tiếp tục triển khai tốt các hoạt động theo khuyến nghị của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và của Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục. TS. Trần Đình Quang chúc mừng Nhà trường hoàn thành hoạt động kiểm định chất lượng và nhận được Giấy chứng nhận. TS cũng đã cảm ơn toàn thể Nhà trường vì đã phối hợp, hợp tác có hiệu quả trong các hoạt động đánh giá ngoài nói riêng cũng như các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nói chung thời gian qua và đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường đã đạt được.

TS. Nguyễn Thị Thu Hà – Hiệu trưởng

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Nguyễn Thị Thu Hà – Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ, sau gần 01 năm gia nhập Tập đoàn Giáo dục Văn Lang, tập thể thầy và trò BETU đã gặt hái được những thành tích đáng kể như đạt kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đào tạo vào tháng 5/2022, tự chủ mở 6 ngành đào tạo mới gồm các ngành: Quan hệ công chúng; Logistics và quản lý chuỗi cung ứng; Công nghệ kỹ thuật ô tô; Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống; Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Hàn Quốc. Đặc biệt, nhân dịp lễ khai giảng, Nhà trường đón nhận giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 02 chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh và Kế toán. Bên cạnh đó, Cơ sở vật chất của trường sẽ từng bước đầu tư khang trang, hiện đại, từ giảng đường, phòng thí nghiệm, thực hành, trang thiết bị phục vụ đào tạo đáp ứng yêu cầu và phục vụ tốt nhất cho công tác quản lý, đào tạo của nhà trường

Tại buổi lễ, TS. Trần Đình Quang, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục cho 02 CTĐT và tặng hoa cho Lãnh đạo Trường.