Ngày 30/6/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận KĐCLGD 03 chương trình đào tạo (CTĐT) trình độ thạc sĩ cho Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh gồm: Công nghệ thực phẩm, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật môi trường.

Tham dự buổi lễ có ThS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh. Về phía Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh gồm, có TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các khoa có chương trình đào tạo được kiểm định chất lượng lần này.

 

ThS. Nguyễn Đình Huy

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Đình Huy, Phó giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh đã chúc mừng Nhà trường và các Khoa có CTĐT đã được kiểm định và nhận được nhận Giấy chứng nhận, ThS. Nguyễn Đình Huy cũng đã cảm ơn toàn thể Nhà trường đã phối hợp, hợp tác có hiệu quả trong các hoạt động đánh giá ngoài nói riêng cũng như các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nói chung thời gian qua và đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường đã đạt được.

 

TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Thái Doãn Thanh - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM gửi lời cảm ơn đến Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục đã phối hợp hết sức kịp thời, tích cực, trách nhiệm trong quá trình thực hiện đánh giá các CTĐT và quy trình Kiểm định chất lượng của Trung tâm KĐCLGD - Trường Đại học Vinh

Tại buổi lễ, ThS. Nguyễn Đình Huy, Phó giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục 03 CTĐT và tặng hoa cho Lãnh đạo Trường và các Trưởng khoa có chương trình đạo tạo được cấp Giấy chứng nhận.