Ngày 11/5/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã phối hợp với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức Lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận KĐCLGD 04 chương trình đào tạo (CTĐT) cho Trường Đại học Nguyễn Tất Thành gồm: Luật Kinh tế, Kỹ thuật Xây dựng, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị dịch vụ & Nhà hàng ăn uống.

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có GS. TSKH. Bành Tiến Long, Nguyên thứ trưởng thường trực Bộ Giáo dục & Đào tạo; TS. Trần Đình Quang, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh.

Về phía Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, có bà Nguyễn Mai Lan, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Trần Ái Cầm, Hiệu trưởng cùng các quý thầy cô là thành viên Hội đồng Trường, Ban giám hiệu, trưởng phó các đơn vị phòng, ban – khoa – trung tâm; cán bộ nhân viên và sinh viên Nhà trường.

Ths. Nguyễn Thị Thanh đại diện Trung tâm KĐCLGD – Đại học Vinh

Tại buổi lễ, Ths. Nguyễn Thị Thanh đại diện Trung tâm KĐCLGD – Đại học Vinh công bố Quyết định cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cho 04 chương trình đào tạo: Luật Kinh tế, Kỹ thuật Xây dựng, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị dịch vụ & Nhà hàng ăn uống với kết quả như sau: Luật Kinh tế đạt 92%; Kỹ thuật Xây dựng đạt 88%; Ngôn ngữ Trung Quốc đạt 90%; Quản trị dịch vụ và Nhà hàng ăn uống đạt 94%. Kết quả kiểm định có giá trị trong vòng 05 năm, từ ngày 05/05/2022 đến ngày 05/05/2027.

TS. Trần Đình Quang

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Đình Quang, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh đã chúc mừng Nhà trường và các Khoa có CTĐT đã được kiểm định và nhận được nhận Giấy chứng nhận. TS. Trần Đình Quang cũng đã cảm ơn toàn thể Nhà trường đã phối hợp, hợp tác có hiệu quả trong các hoạt động đánh giá ngoài nói riêng cũng như các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nói chung thời gian qua và đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường đã đạt được.

Bà Nguyễn Mai Lan – Chủ tịch Hội đồng trường

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Mai Lan – Chủ tịch Hội đồng trường Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cho biết: “Hiện nay, kiểm định chất lượng và đảm bảo chất lượng yêu cầu bắt buộc của Luật giáo dục đại học Việt Nam. Là một trường đại học ngoài công lập, ngay từ những ngày đầu thành lập, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã xác định chất lượng là yêu cầu sống còn để tồn tại và phát triển bền vững. 4 chương trình đào tạo đạt chứng nhận kiểm định chất lượng gồm: Luật Kinh tế, Kỹ thuật xây dựng, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống đã góp phần trong thành quả mà Nhà trường đạt được. Đạt kiểm định chất lượng không phải là điểm dừng chân mà đây được xem là những khởi sắc trong công tác đảm bảo chất lượng của các khoa để liên tục cải tiến nâng cao chất lượng, thực hiện báo cáo giữa kỳ theo các khuyến nghị của Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Vinh.”

 

Tại buổi lễ, GS. TSKH. Bành Tiến Long, Nguyên thứ trưởng thường trực Bộ Giáo dục & Đào tạo; TS. Trần Đình Quang, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục 04 CTĐT và tặng hoa cho Lãnh đạo Trường và các Trưởng khoa có chương trình đạo tạo được cấp Giấy chứng nhận.