Sáng ngày 24/3/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh (Trung tâm) trao quyết định và Giấy chứng nhận KĐCL giáo dục cho 04 Chương trình đào tạo: thạc sĩ Quản lý kinh tế; cử nhân ngành Kế toán, cử nhân Quản trị kinh doanh và cử nhân Quan hệ công chúng.

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có: TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh; ThS. Giản Hoàng Anh - Cán bộ Trung tâm.

Về phía Trường Đại học Hòa Bình có NGND.PGS.TS. Tô Ngọc Hưng - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Đào Hải - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các khoa, bộ môn, phòng, ban cùng các cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường.    

Tại buổi lễ, ThS. Giản Hoàng Anh - Cán bộ Trung tâm đã công bố Quyết định cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cho 04 CTĐT với kết quả tỉ lệ số tiêu chí đạt yêu cầu như sau:

- Thạc sĩ Quản lý kinh tế: 84%

- Cử nhân ngành Kế toán: 82%

- Cử nhân Quản trị kinh doanh: 82%

- Cử nhân Quan hệ công chúng: 82%

Kết quả kiểm định có giá trị trong vòng 05 năm, từ ngày 27/02/2023 đến ngày 27/02/2028.

TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Đình Huy chúc mừng Nhà trường và 04 khoa có chương trình đào tạo đã hoàn thành hoạt động kiểm định chất lượng và nhận được Giấy chứng nhận. TS cũng đã cảm ơn toàn thể Nhà trường vì đã phối hợp, hợp tác có hiệu quả trong các hoạt động đánh giá ngoài nói riêng cũng như các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nói chung thời gian qua và đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường đã đạt được.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng 04 CTĐT và tặng hoa cho Lãnh đạo Trường.