Ngày 05/10/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh (Trung tâm) đã công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận KĐCL giáo dục cho 05 chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ ngành: Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp, Kế toán và Xã hội học của Trường Đại học Công Đoàn

Toàn cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ về phía Trung tâm có TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm.

Về phía Trường Đại học Công đoàn có sự hiện diện của Lãnh đạo Nhà trường các thời kỳ: PGS.TS NGƯT. CGCC Nguyễn Viết Vượng - Nguyên UV Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng; PGS.TS Dương Văn Sao - Nguyên UV Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng; PGS.TS Phạm Văn Hà - Nguyên UV Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Nguyên Bí thư Đảng ủy, Nguyên Hiệu trưởng; Lãnh đạo Nhà trường PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phụ trách Đảng ủy, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Đức Tĩnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; TS. Dương Thị Thanh Xuân - Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các đơn vị; viên chức, người lao động và học viên, sinh viên Nhà trường.

PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng

Trong bài phát biểu, PGS.TS Lê Mạnh Hùng - Hiệu trưởng muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh vì đã đồng hành cùng Nhà trường trong thời gian vừa qua. Hiệu trưởng đã trình bày tóm tắt về quá trình kiểm định chất lượng của Nhà trường và nhấn mạnh một số thành tựu đáng chú ý mà Trường Đại học Công đoàn đã đạt được trong năm học trước, bao gồm các lĩnh vực khác nhau. Trước nhiệm vụ và mục tiêu của năm học 2023-2024, tất cả các thành viên của Trường Đại học Công đoàn, bao gồm viên chức, người lao động và học sinh, quyết tâm thực hiện thành công. Điều này sẽ tạo động lực cho sự phát triển của Nhà trường và là nền tảng để Trường tiến tới mục tiêu trở thành một trường đại học uy tín trong nước và khu vực, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học. Trong giai đoạn phát triển mới, Trường Đại học Công đoàn cam kết nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học, tăng cường hoạt động công bố quốc tế, đẩy mạnh hoạt động kiểm định và đánh giá chất lượng giảng dạy và học tập. Trường cũng sẽ tập trung vào việc thu hút sinh viên thông qua chất lượng đào tạo, môi trường học tập năng động, nghiêm túc và trong sạch. Đồng thời, Trường sẽ tiếp tục cải tiến và phát triển chương trình đào tạo có chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường đang biến đổi trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0. Ngoài ra, Trường cũng sẽ tiếp tục thực hiện việc chuyển đổi số trong các hoạt động của mình để trở thành một Nhà trường thông minh và hiện đại, nhằm cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho học sinh.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Đình Huy - Phó giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục 05 CTĐT và tặng hoa cho Lãnh đạo Trường.