Ngày 10/9/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã phối hợp với Trường Đại học Phan Thiết tổ chức Lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận KĐCLGD cho 04 CTĐT: Thạc sĩ Quản trị kinh Doanh; Cử nhân Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành; Cử nhân Luật Kinh tế và Cử nhân Tài chính – Ngân hàng của Trường Đại học Phan Thiết.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Mai Văn Chung – Thư kí Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục.

Về phía Trường ĐH Phan Thiết PGS. TS. NGƯT. Võ Khắc Thường – Chủ tịch Hội đồng trường – Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Đinh Phi Hổ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng Đại diện các phòng ban, các Khoa viện, giảng viên.

 

PGS.TS. Mai Văn Chung –Thư kí Hội đồng KĐCLGD 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Mai Văn Chung – Thư kí Hội đồng KĐCLGD đã công bố Quyết định cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cho 04 CTĐT của trường ĐH Phan Thiết. Kết quả kiểm định có giá trị trong vòng 05 năm, từ ngày 31/7/2022 đến ngày 31/7/2027. PGS.TS. Mai Văn Chung cũng đã chúc mừng đến toàn thể Nhà trường và các khoa có Chương trình đào tạo đã được kiểm định và nhận được Giấy chứng nhận đồng thời cảm ơn sự tín nhiệm của Nhà trường trong việc lựa chọn Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh là đối tác đồng hành trên con đường chất lượng, Nhà trường đã phối hợp, hợp tác có hiệu quả trong các hoạt động đánh giá ngoài nói riêng cũng như các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nói chung thời gian qua và đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường đã đạt được.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Mai Văn Chung đã trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng và tặng hoa cho Đại diện các khoa có CTĐT đã được kiểm định chất lượng.