Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã trải qua quá trình dài hoạt động Kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục, ngày 16/3/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh (Trung tâm) đã công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận KĐCL cơ sở giáo dục cho Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Buổi lễ được tổ chức tại hội trường của Nhà trường

Tham dự buổi lễ về phía Trung tâm có TS. Trần Đình Quang - Giám đốc Trung tâm.

Về phía Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh có TS. Hoàng Hùng Thắng - Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban giám hiệu; trưởng, phó đơn vị chức năng cùng cán bộ giảng viên và các em sinh viên, cựu sinh viên trường.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Đình Quang, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh đã chúc mừng Nhà trường hoàn thành hoạt động kiểm định chất lượng và nhận được Giấy chứng nhận. TS. Trần Đình Quang cũng đã cảm ơn toàn thể Nhà trường vì đã phối hợp, hợp tác có hiệu quả trong các hoạt động đánh giá ngoài nói riêng cũng như các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nói chung thời gian qua và đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường đã đạt được. TS. Trần Đình Quang cũng đã phát biểu, Kiểm định chất lượng là một cơ chế quan trọng để đảm bảo chất lượng giáo dục, giúp Nhà trường có giải pháp cụ thể để cải tiến, nâng cao chất lượng quản trị, điều hành, đảm bảo chất lượng các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng; chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục là động lực và cũng là thách thức để tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên, nhân viên và người học của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tiếp tục nỗ lực để giữ vững và nâng cao hơn nữa chất lượng, uy tín và thương hiệu của Nhà trường, đồng thời bày tỏ hy vọng Trường tiếp tục có các bước phát triển mới, khẳng định uy tín trên cơ sở tiếp tục triển khai tốt các hoạt động theo khuyến nghị của Đoàn Chuyên gia đánh giá ngoài và của Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục.

Giấy chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Hùng Thắng - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh cho biết với truyền thống 65 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vẫn luôn giữ, phát huy truyền thống tốt đẹp và nề nếp trong đào tạo. Với truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn và luôn được sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp Bộ, ngành từ trung ương đến địa phương, nhà trường đang từng bước phát triển ổn định, chất lượng đào tạo được xã hội thừa nhận.

Tại buổi lễ, TS. Trần Đình Quang, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục và tặng hoa cho Lãnh đạo Trường.