Ngày 19/11/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận KĐCLGD Cơ sở giáo dục cho Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi lễ có TS. Trần Đình Quang – Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh

Về phía Trường ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh PGS.TS. Châu Vĩnh Huy – Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo quản lý trong Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, đại diện các phòng, khoa, ban thuộc Trường, viên chức người lao động và học viên, sinh viên UPES.

TS. Trần Đình Quang, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Đình Quang, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh đã đã công bố Quyết định cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục của Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả kiểm định có giá trị trong vòng 05 năm, từ ngày 16/10/2023 đến ngày 16/10/2028. TS. Trần Đình Quang cũng đã chúc mừng đến toàn thể Nhà trường, đã được kiểm định và nhận được Giấy chứng nhận đồng thời cảm ơn sự tín nhiệm của Nhà trường trong việc lựa chọn Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh là đối tác đồng hành trên con đường chất lượng, Nhà trường đã phối hợp, hợp tác có hiệu quả trong các hoạt động đánh giá ngoài nói riêng cũng như các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nói chung thời gian qua và đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường đã đạt được.

Tại buổi lễ, TS. Trần Đình Quang, Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng Cơ sở giáo dục và tặng hoa cho Lãnh đạo Nhà trường.

Chụp ảnh lưu niệm cùng Nhà trường