Ngày 16/3/2023, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh (Trung tâm) đã công bố quyết định và trao Giấy chứng nhận KĐCL cơ sở giáo dục cho Trường Đại học Trưng Vương.

Tham dự buổi lễ về phía Trung tâm có:TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh; ThS. Giản Hoàng Anh.

Về phía Trường ĐH Trưng Vương có TS. Nguyễn Huy Oanh - Hiệu trưởng Nhà trường; Ông Nguyễn Duy Ninh - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường cùng các Thầy cô và Cán bộ của Nhà trường.

Tại buổi lễ, ThS. Giản Hoàng Anh đại diện Trung tâm KĐCLGD – Trường Đại học Vinh đã công bố Quyết định cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục với kết quả như sau:

            + Đảm bảo chất lượng về chiến lược:                    3.68

            + Đảm bảo chất lượng về hệ thống:                       3.63

            + Đảm bảo chất lượng về thực hiện chức năng:   3.67

            + Kết quả hoạt động:                                               3.6

Kết quả kiểm định có giá trị trong vòng 05 năm, từ ngày 27/02/2023 đến ngày 27/02/2028.

TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh đã chúc mừng Nhà trường hoàn thành hoạt động kiểm định chất lượng và nhận được Giấy chứng nhận. TS. Nguyễn Đình Huy cũng đã cảm ơn toàn thể Nhà trường vì đã phối hợp, hợp tác có hiệu quả trong các hoạt động đánh giá ngoài nói riêng cũng như các hoạt động kiểm định chất lượng giáo dục nói chung thời gian qua và đánh giá cao các nỗ lực và các thành tựu của Nhà trường đã đạt được.

Tiến sĩ Nguyễn Huy Oanh - Hiệu trưởng

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Tiến sĩ Nguyễn Huy Oanh - Hiệu trưởng Trường Đại học Trưng Vương đã tóm tắt quá trình phát triển của nhà trường. Đồng thời, Hiệu trưởng Trường Đại học Trưng Vương cũng tóm tắt công tác kiểm định chất lượng từ tháng 6/2021 đến ngày 08/01/2023, trường đã báo cáo thành công tại Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục -Trường Đại học Vinh và đã được Hội đồng Kiểm định chất lượng công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục đối với cơ sở giáo dục đại học.

Tại buổi lễ, TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh đã trao Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở giáo dục và tặng hoa chúc mừng cho Lãnh đạo Trường.