Sáng ngày 28/02/2024, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Trường Đại học Vinh (Trung tâm) trao quyết định và Giấy chứng nhận KĐCL giai đoạn 2 (từ năm 2018 đến năm 2024) cho Trường Đại học Hoà Bình.

Tham dự buổi lễ, về phía khách mời có: PGS.TS Phạm Quốc Khánh - Phó Cục trưởng Cục QLCL, Bộ GD&ĐT; Ông Lê Việt Anh - Chánh văn phòng Cục QLCL, Bộ GD&ĐT.

Về phía Trung tâm có có: TS. Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - Trường Đại học Vinh;  

Về phía Trường Đại học Hoà Bình có - TS. Nguyễn Văn Ngữ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; NGND.PGS.TS Tô Ngọc Hưng, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; GS.TS Đào Văn Đông - Phó Hiệu trưởng thường trực; TS. Đào Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng đông đảo các thành viên BCH Đảng Ủy, Hội đồng Trường, BCH Công đoàn, Hội đồng đánh giá và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên toàn trường tham dự.

NGND.PGS.TS. Tô Ngọc Hưng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường

Phát biểu tại buổi Lễ, NGND.PGS.TS. Tô Ngọc Hưng - Phó Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ niềm hạnh phúc,  hôm nay trong một dịp đặc biệt nhân ngày kỷ niệm thành lập Trường Đại học Hòa Bình 28/02/2024, tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên của Nhà trường được trao giấy chứng nhận KĐCLGD vô cùng ý nghĩa này.

PGS.TS Phạm Quốc Khánh - Phó cục trưởng Cục QLCLGD

Cũng trong buổi Lễ long trọng này, đại diện Cục quản lý chất lượng - Bộ GD&ĐT, PGS.TS Phạm Quốc Khánh - Phó cục trưởng Cục QLCLGD cũng đã chia sẻ: “Trường Đại học Hòa Bình là trường Đại học thứ 90 trên tổng số 245 cơ sở giáo dục Đại học tại Việt Nam thực hiện kiểm định chu kỳ 2. Đây là một điều rất đặc biệt bởi chỉ có 30% cơ sở giáo dục Đại học thực hiện việc kiểm định này. Sự kiện quan trọng này chính là cam kết, căn cơ dài hạn của nhà trường đối với sinh viên về chất lượng giáo dục, môi trường tạo tạo và cơ hội việc làm ngay sau khi các em ra trường”.

Thành tựu này mang lại niềm vui, tự hào và là động lực cho Nhà trường tiếp tục phát triển và hoàn thiện chất lượng hoạt động giáo dục, đáp ứng nhu cầu của người học trong thời đại giáo dục đổi mới. Đây cũng là dịp để tất cả cán bộ và đơn vị trong trường nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của công tác đảm bảo chất lượng giáo dục. Kỷ niệm 16 năm thành lập Nhà trường là cơ hội ý nghĩa để chúng ta tận dụng thế mạnh, khắc phục những hạn chế và tìm ra những giải pháp thực tế nhằm xác thực giá trị của Nhà trường đối với xã hội và người học, đúng với mục tiêu "Nâng cánh bay xa".