Sáng ngày 17/6/2020, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Trường Đại học Vinh (Trung tâm KĐCLGD - ĐHV) phối hợp với Trường Đại học Thủ đô Hà Nội tổ chức bế mạc đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2015 - 2019.

            Tham dự phiên bế mạc, về phía Trung tâm KĐCLGD - ĐHV có TS. Trần Đình Quang - Giám đốc; đầy đủ các thành viên của Đoàn đánh giá ngoài: PGS. TS. Trần Thị Hà - Trưởng đoàn; PGS. TS. Mai Văn Chung - Thư ký; Các thành viên: PGS. TS. Phạm Văn Quyết; PGS. TS. Nguyễn Thái An; PGS. TS. Nguyễn Thị Hòa; PGS. TS. Nguyễn Thị Nhị; TS. Nguyễn Thanh Sơn. Giám sát viên của Đoàn: ThS. Nguyễn Đình Huy – Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHV và ThS. Giản Hoàng Anh.

            Về phía Trường Đại học Thủ đô Hà Nội có TS. Nguyễn Tiến Thăng – Chủ tịch Hội đồng Trường; PGS. TS. Bùi Văn Quân - Hiệu trưởng; Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Lãnh đạo các đơn vị, các tổ chức, đoàn thể; Hội đồng Tự đánh giá cùng đại diện cán bộ, giảng viên, sinh viên của Nhà trường.



Đại biểu tham dự Lễ Bế mạc


            Nội dung chính của phiên bế mạc là phần trình bày báo cáo kết quả sơ bộ đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Thủ đô Hà Nội của Trưởng đoàn chuyên gia ĐGN. Báo cáo ghi nhận những thành tựu Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, từ đó đưa ra những khuyến nghị cải tiến, nâng cao chất lượng cho các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường để thực hiện hiệu quả sứ mạng, mục tiêu và chiến lược phát triển.


PGS. TS. Trần Thị Hà - Trưởng đoàn chuyên gia ĐGN  trình bày báo cáo kết quả sơ bộ


            Phát biểu tại phiên bế mạc, TS. Trần Đình Quang chúc mừng Nhà trường đã hoàn thành hoạt động đánh giá ngoài, đồng thời cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ của Nhà trường trong việc cung cấp các thông tin, minh chứng cũng như công tác hậu cần trong thời gian Đoàn thực hiện nhiệm vụ tại Trường. Đồng chí Giám đốc Trung tâm KĐCLGD - ĐHV gửi lời cảm ơn và đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc, công tâm, khoa học và đúng quy định của các chuyên gia trong Đoàn đánh giá ngoài.


TS. Trần Đình Quang - GĐ Trung tâm KĐCLGD-ĐHV phát biểu tại buổi lễ


            Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên, học viên của Nhà trường, TS. Nguyễn Tiến Thăng đã cảm ơn và đánh giá cao sự công tâm, chuyên nghiệp của các chuyên gia Đoàn đánh giá ngoài trong quá trình làm việc tại Trường. Kết quả đánh giá của Đoàn đã phản ánh chính xác, trung thực các hoạt động của Nhà trường trong thời gian qua. Tập thể Nhà trường ghi nhận và tiếp thu những đánh giá và khuyến nghị của Đoàn, đồng thời khẳng định quyết tâm cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục bằng các kế hoạch và những hành động cụ thể, thiết thực, phù hợp sẽ được Nhà trường triển khai trong thời gian tới.


TS. Nguyễn Tiến Thăng - Chủ tịch HĐT phát biểu tại buổi lễ


            Kết thúc phiên bế mạc là Lễ ký Biên bản hoàn thành Đợt khảo sát chính thức đánh giá chất lượng giáo dục Trường Đại học Thủ đô Hà Nội giữa Trung tâm KĐCLGD - ĐHV, Đoàn đánh giá ngoài và Nhà trường.


GĐ Trung tâm KĐCLGD-ĐHV, Trưởng đoàn chuyên gia ĐGN và Hiệu trưởng Nhà trường

ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức



Đoàn chuyên gia ĐGN chụp ảnh lưu niệm với cán bộ của Nhà trường